Tập huấn kiến thức xây dựng thương hiệu Dự án: “Nâng cao năng lực cho các hộ kinh doanh tại Lang Chánh và Quan Sơn”

Job code
Location huyện Lang Chánh & huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Term
Deadline: November 26, 2023

Tư vấn gửi CV và kế hoạch thực hiện (gồm nội dung tập huấn và thời gian dự kiến) tới địa chỉ email: nguyen_thi_thanh_hang@wvi.org và cc tới địa chỉ: tran_thi_dinh@wvi.org  

Tiêu đề emai: Tên tư vấn – Hồ sơ Tập huấn Xây dựng thương hiệu – MFU

Background

Dự án “Nâng cao năng lực cho các hộ kinh doanh tại Lang Chánh và Quan Sơn” được thực hiện từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 9 năm 2024 bởi Chương trình Tài chính Vi mô (CT TCVM) – Tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVV). Dự án được thực hiện nhằm hỗ trợ các tổ hợp tác/hộ kinh doanh tại huyện Lang Chánh và Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa nâng cao kiến thức và kỹ năng trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý tài chính. Các hoạt động của dự án bao gồm:
-    Hoạt động 1: Cung cấp ứng dụng học tập online về kỹ năng quản lý tài chính và phòng ngừa tín dụng đen.
-    Hoạt động 2: Cung cấp các khóa tập huấn về kỹ năng marketing căn bản bao gồm xây dựng thương hiệu, kỹ năng tiếp thị - bán hàng, kết nối thị trường cho các hợp tác xã/hộ kinh doanh cá thể.
-    Hoạt động 3: Hỗ trợ thiết kế tem nhãn, bao bì và các đầu vào cần thiết để chuẩn hóa công đoạn đóng gói sản phẩm.
-    Hoạt động 4: Cung cấp các khóa tập huấn về xây dựng kênh phân phối sản phẩm trên nền tảng trực tuyến và cách thức bán hàng, nâng cao doanh số trên nền tảng trực tuyến.
-    Hoạt động 5: Hỗ trợ kết nối sản phẩm tới các thị trường tại địa phương.
 

See more >>
Purpose of Position

•    Trang bị cho học viên kiến thức về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ việc phát triển bao bì, nhãn hiệu sản phẩm và áp dụng thực tế vào tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
•    Học viên sẽ được trang bị kiến thức về công cụ marketing, được tư vấn để xác định và lựa chọn công cụ marketing, các chương trình/chiến dịch marketing phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình nhằm tăng doanh số bán hàng.
•    Trang bị cho học viên những kỹ năng kích hoạt thương hiệu tại điểm bán, xây dựng hệ thống phân phối, tiếp cận khách hàng mục tiêu và giữ chân khách hàng hiện tại, 
 

See more >>
Key Responsibilities

1. Xây dựng tài liệu:
2. Hoạt động tập huấn:
8 lớp tập huấn kiến thức (8 lớp 2 ngày/lớp)
-    100% học viên hiểu và nắm rõ kiến thức về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
-    100% học viên hiểu cách thức kích hoạt thương hiệu tại điểm bán và xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm của mình
-    100% học viên nắm bắt được chiến lược marketing cần áp dụng vào mô hình thực tế của mình nhằm tăng doanh số bán hàng
3. Báo cáo sau hoạt động:

See more >>
Knowledge & Skill

1. Trình độ chuyên môn:
Tối thiểu trình độ đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan,
2. Kinh nghiệm công tác:
•    Có kiến thức Marketing dày dặn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối…),
•    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về marketing, nền tảng thương mại điện tử và kết nối thị trường,
•    Từng làm việc cùng các tổ chức phi chính phủ quốc tế là một lợi thế.

See more >>
Experience
See more >>
0.02564 sec| 1961.852 kb