Tư vấn Tập huấn kiến thức marketing, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ liên kết thị trường

Job code
Location
Term
Deadline: November 8, 2022

Nhà tư vấn vui lòng gửi CV và Bản đề xuất tư vấn tới hòm thu wvv_recruitment@wvi.org
Tiêu đề email: [Tư vấn Marketing - Như Xuân] - Họ và tên

Background

Dự án “Thúc đẩy sinh kế bền vững thông qua phát triển kinh doanh nhỏ tại Như Xuân” được thực hiện từ tháng 1 năm 2022 đến tháng 12 năm 2022 bởi Chương trình Tài chính Vi mô (CT TCVM) – Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam (WVV). Dự án được thực hiện nhằm cải thiện sinh kế của các hộ gia đình tại huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa thông qua việc khai thác tiềm năng địa phương, nâng cao năng suất, chất lượng cho các Hợp tác xã tại Huyện Như Xuân. Dự án hướng tới các mục tiêu cụ thể, bao gồm:
•    Mục tiêu 1: Các hộ sản xuất nhỏ được kết nối và chuyển đổi thành các mô hình sản xuất kinh doanh lớn hơn, giúp tối đa hóa hiệu quả sản xuất và tận dụng lợi thế về quy mô trên thị trường
•    Mục tiêu 2: Các hộ sản xuất cải thiện năng lực sản xuất, lồng ghép các quy chuẩn về chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ vào quá trình sản xuất kinh doanh
•    Mục tiêu 3: Các hộ sản xuất nâng cao kiến thức và kĩ năng về quản lý, thị trường và các vấn đề khác giúp phát triển kinh doanh trong dài hạn
•    Mục tiêu 4: Các hộ sản xuất kết nối với các kênh phân phối, tiếp cận thị trường tiềm năng tại địa phương cũng như các khu vực khác.

See more >>
Purpose of Position

1.    Mục tiêu

•    Các nhóm được trang bị kiến thức cơ bản thông qua đào tạo tập huấn nâng cao năng lực về kiến thức marketing bao gồm các kiến thức Marketing căn bản cho những người mới khởi nghiệp; quy trình làm marketing từng bước một; cách thức hình thành và xây dựng thương hiệu; áp dụng thực tế vào doanh nghiệp để tạo ra khách hàng tiềm năng; áp dụng thương hiệu vào công ty, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng; các thức đồng bộ hóa chiến lược marketing, thương hiệu và bán hàng.
•    Các nhóm được hỗ trợ thiết kế và hoàn thiện website, logo, bộ nhận diện thương hiệu và tem nhãn và bao bì cho từng loại sản phẩm
•    Các nhóm được hỗ trợ kết nối và duy trì các sản phẩm nông nghiệp trên ít nhất 01 sàn giao dịch điện tử phù hợp với từng sản phẩm của HTX.

See more >>
Key Responsibilities

2.    Phạm vi công việc
•    Đối tượng: Thành viên quản trị 05 HTX thuộc dự án tại Như Xuân, Thanh Hóa
•    Thời gian dự kiến: 2 tháng (10 – 12/2022)
•    Quy mô: 25 thành viên

See more >>
Knowledge & Skill

3.    Yêu cầu đối với Nhà tư vấn
•    Tối thiểu trình độ đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh tế nông nghiệp, marketing, tài chính hoặc các ngành có liên quan.
•    Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan,
•    Có kiến thức Marketing dày dặn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối…),
•    Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về marketing, nền tảng thương mại điện tử và kết nối thị trường,
•    Từng làm việc cùng các tổ chức phi chính phủ quốc tế là một lợi thế.

See more >>
Experience
See more >>
0.03234 sec| 1957.797 kb