World Vision Việt Nam và nhãn hàng Whisper trao tặng hơn 326.000 gói băng vệ sinh cho hơn 16.000 trẻ em gái có hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung Việt Nam

- The newspaper talks about us

[Tháng 10 năm 2020] 

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tổ chức World Vision Việt Nam cùng nhãn hàng Whisper triển khai Sáng kiến "Mua 1 Gói - Góp 1 Gói", với mục tiêu hỗ trợ vệ sinh đúng cách cho hơn 16.000 trẻ em gái vị thành niên có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và Quảng Ngãi, nơi Tổ chức World Vision Việt Nam đang triển khai 8 Chương trình Vùng.

Theo đó, người tiêu dùng có thể trực tiếp tham gia vào Sáng kiến thông qua việc mua các sản phẩm băng vệ sinh Whisper(với giá từ 20 nghìn đồng trở lên) tại các cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Sài Gòn Co.op và Lotte trên cả nước. Với mỗi gói băng vệ sinh Whisper bán ra trong khoảng thời gian từ 20/10 đến 31/12/2020, Whisper sẽ tặng số lượng gói băng vệ sinh tương ứng đến các em gái có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng địa bàn dự án của World Vision Việt Nam.
 
Thông qua Sáng kiến này, hơn 326.000 gói băng vệ sinh Whisper dự kiến được trao tặng với tổng giá trị lên tới hơn 6.5 tỷ đồng.
 
Link tới bài viết
0.15053 sec| 1967.844 kb